0988.450.666

Xưởng gia công cơ khí tại Hà Tĩnh – hiện đại – 0988.450.666

Đức Tài được đánh giá là 1 trong những Xưởng gia công cơ khí tại Hà Tĩnh - hiện đại - 0988.450.666 uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Xưởng gia công cơ khí tại Hà Tĩnh – hiện đại. Được ví là “xương sống” của nền kinh tế. Lĩnh vực cơ khí ngày càng thu hút sự tham gia của đông đảo các doanh nghiệp. Sự xuất hiện của hàng chục xưởng cơ khí trên địa bàn Hà Tĩnh. Mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn hơn. Giúp những đơn vị có nhu cầu gia công cơ khí tăng cơ hội tiếp cận với các dịch vụ có giá cả cạnh tranh.

Công ty Đức Tài tự hào là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực gia công cơ khí. Được nhiều công ty, tập đoàn lớn nhỏ tin tưởng lựa chọn.

Xưởng cơ khí là gì?

Xưởng cơ khí (hay xưởng gia công cơ khí) là những đơn vị chuyên ứng dụng máy móc. Kỹ thuật cùng các nguyên liệu cơ khí (sắt, thép, nhôm, inox,..). Để tạo nên những thành phẩm có độ chính xác cao, ứng dụng sâu rộng trong hoạt động kinh tế, sản xuất và đời sống con người.

Các dạng gia công cơ khí

Gia công cơ khí hiện nay được chia thành 2 dạng là: gia công cơ khí chính xác và gia công cơ.

  • Gia công cơ khí chính xác: là phương pháp gia công bằng máy cắt laser. Được điều khiển tự động bằng phần mềm CNC. (máy tự động cắt laser theo bản vẽ được thiết kế sẵn). Kết hợp với thợ cơ khí có trình độ kỹ thuật cao. Nhằm tạo ra những sản phẩm có độ chính xác cực cao, tinh xảo theo đúng hình dạng, bản vẽ.
  • Gia công cơ: là phương pháp gia công cần đến bàn tay của thợ cơ khí. Thông qua các thao tác mài, phay, tiện, cắt,… Để tạo ra những sản phẩm như mong muốn.
Xưởng gia công cơ khí tại Hà Tĩnh - hiện đại - 0988.450.666
Xưởng gia công cơ khí tại Hà Tĩnh – hiện đại – 0988.450.666

Chọn lựa xưởng gia công cơ khí cần chú ý đến những tiêu chí nào?

Làm sao để chọn được đối tác. Xưởng gia công cơ khí uy tín khi mà trên thị trường có quá nhiều đơn vị hoạt động trong lĩnh vực này?. Hãy chú ý vào những tiêu chí đánh giá một xưởng cơ khí chuyên nghiệp, chất lượng sau đây:

Hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ gia công tiên tiến

Để tạo ra những sản phẩm có độ chính xác cao thì việc trang bị hệ thống máy móc hiện đại. Công nghệ gia công tiên tiến là vô cùng quan trọng.

Máy móc, thiết bị hiện đại góp phần tạo ra những sản phẩm có khí có độ chính xác cao

Theo đó, khi lựa chọn xưởng cơ khí, các công ty. Đơn vị hãy yêu cầu đối tác cung cấp hồ sơ năng lực. Cũng như hệ thống trang thiết bị máy móc mà họ đang sở hữu có tiên tiến, hiện đại. Đáp ứng được yêu cầu về sản phẩm cần gia công hay không?

Đội ngũ kỹ sư, thợ cơ khí trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm

Dù có sự hỗ trợ của máy móc hiện đại nhưng con người vẫn được đánh giá là yếu tố chủ chốt. Quyết định đến chất lượng và độ bền của những sản phẩm cơ khí. Do vậy mà 1 đơn vị gia công cơ khí uy tín, chuyên nghiệp luôn cố gắng xây dựng. Đào tạo và chiêu mộ những kỹ sư giỏi, thợ cơ khí có trình độ cao, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề.

Xưởng gia công cơ khí tại Hà Tĩnh
Xưởng gia công cơ khí tại Hà Tĩnh

 

Đảm bảo tiến độ gia công

Để không làm ảnh hưởng đến kế hoạch, hoạt động của công ty. Khi lựa chọn xưởng cơ khí cần phải đặc biệt chú ý đến tiến độ gia công, hoàn trả sản phẩm. Điều này sẽ được quy định rõ khi 2 bên ký kết hợp đồng. Tránh trường hợp đối tác cơ khi gia công ì ạch, thiếu trách nhiệm.

Chi phí hợp lý, cạnh tranh

Những xưởng cơ khí uy tín, chuyên nghiệp sẽ có báo giá gia công cơ khí công khai, minh bạch. Đặc biệt, mức giá này cần phải có sự hợp lý, cạnh tranh so với mặt bằng chung thị trường. Đảm bảo tối ưu chi phí cho khách hàng.

Ngoài 5 tiêu chí quan trọng kể trên, khách hàng cần gia công cơ khí. Cũng phải chú ý thêm 1 số yếu tố khác như diện tích nhà xưởng, địa chỉ kho xưởng, đánh giá từ các đối tác cũ của họ,… qua đó có được đánh giá khách quan nhất về năng lực của đơn vị mình muốn thuê gia công sản phẩm cơ khí.

Xưởng gia công cơ khí tại Hà Tĩnh - hiện đại
Xưởng gia công cơ khí tại Hà Tĩnh – hiện đại

Đức Tài – Xưởng gia công cơ khí  tại Hà Tĩnh – hiện đại

Công ty Đức Tài được đánh giá là 1 trong những đối tác cơ khí uy tín nhất trên thị trường hiện nay.

Đức Tài  với hệ thống nhà xưởng có diện tích mặt bằng lên đến 10.000m2, hệ thống máy móc hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ châu Âu cùng đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề, trình độ cao, xưởng cơ khí Đức Tài cam kết:

  • Gia công các sản phẩm cơ khí theo yêu cầu của khách hàng với độ chính xác cao nhất và độ bền tốt nhất.
  • Đảm bảo tiến độ gia công, giao trả sản phẩm theo đúng kế hoạch.
  • Tối ưu chi phí gia công giúp tiết kiệm tối đa tài chính cho khách hàng.

Quý khách hàng có nhu cầu gia công cơ khí tại Xưởng cơ khí Đức Tài, vui lòng liên hệ Hotline: 0988.450.666 – 091.696.1388 để được đội ngũ nhân viên tư vấn và báo giá chi tiết nhất cho từng hạng mục.

CÔNG TY TNHH CƠ KHÍ CÔNG NGHIỆP ĐỨC TÀI

Địa Chỉ 1: Xóm Tân Học – X. Thạch Hạ – TP. Hà Tĩnh – T. Hà Tĩnh
Địa Chỉ 2: Số 478 – Đường Quang Trung – TP Hà Tĩnh – T. Hà Tĩnh
Điện Thoại: 0988.450.666 – 091.696.1388
Facebook: tại Đây
Đảm bảo uy tín, chất lượng, giá cả hợp lý